Vinafloor tiếp tục đầu tư mạnh vào sàn nhựa vinyl trong năm 2017

Với độ ưa chuộng khi được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi trong những năm vừa qua, vật liệu sàn nhựa đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người sử dụng khi nghĩ đến vật liệu lót nền nhà.

Năm 2016 qua đi với những thăng trầm và biến động của nền kinh tế Việt Nam nói chung nhưng giá trị của ngành vật liệu xây dựng nói riêng và đặt biệt là của dòng sàn vinyl vẫn không hề thay đổi.
Nhu cầu mua - bán sử dụng đất đai ngày càng tăng cao cùng với đó là thị trường bất động sản đang dần ấm lên và thu hút được người có nhu cầu đã kéo theo những tác động có lợi để phát triển ngành vật liệu xây dựng.
Nắm bắt cơ hội đó Công ty Vinafloor tiếp tục đầu tư mạnh tay và mở rộng quy mô phát triển hơn nữa trong năm 2017.

Với những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng chức năng, sàn nhựa được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đặt biệt thị trường bất động sản có những tín hiệu tích cực đã thúc đẩy cho vật liệu hoàn thiện nội thất có bước chuyển mình mạnh mẽ.

Còn nhớ những ngày đầu khi mới nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, chúng tôi đã gặp vô vàng những khó khăn để đưa sản phẩm này tới gần với người sử dụng. Tuy nhiên với cách làm việc khoa học, có sự hậu thuẫn lớn từ nguồn vốn và đặc biệt là sự kiên trì và uy tín khi bán hàng đã tạo nên tên tuổi của Vinafloor như ngày hôm nay. Nhưng nói đi cũng phải nói lại 1 phần là nhờ sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu mà con người đặt ra như: chất lượng, giá cả phù hơp, yếu tố thẩm mỹ và nhu cầu của thời đại.

Chính vì vậy chúng tôi tin rằng 2017 vẫn sẽ là một năm đột phát và phát triển vượt bậc cùa sản phẩm này. Thực chất sàn vinyl được làm từ nhựa PVC nên về cơ bản chúng rất an toàn cho người sử dụng và không hề ảnh hưởng xấu gì tới môi trường cả, đây chính là ưu điểm lớn nhất cộng thêm những lợi ích mà sàn mang lại đã làm hài lòng số đông những người sử dụng.

Theo một khảo sát chung gần đây của Vinafloor đã chỉ ra rằng thị trường lót sàn có những bước đột phá ngoạn mục. Ở các đại lý lớn do công ty chúng tôi cung cấp hàng bán rất chạy, kho luôn trong tình trạng cháy hàng, nhu cầu sử dụng của các đơn vị tư nhân hay doanh nghiệp cũng tăng rất cao. Vị trí và khu vực lót sàn cũng đa dạng hơn rất nhiều, đặt biệt là là các dự án trường học và nhà trẻ.

Có thể thấy 2017 mới chỉ trải qua những tháng đầu năm mà lượng khách hàng đặt mua và sử dụng tăng cao rất nhiều so với trước. Phần lớn có lẽ do ván sàn nhựa vinyl có những điểm tích cực so với gỗ đặc biệt lại rất phù hợp với khí hậu và thời tiết tại Việt Nam. 
Xem thêm về sàn nhựa giả gỗ.
Dự đoán, trong thời gian sắp tới dòng lót sàn này tiếp tục sẽ khẳng định được giá tri của mình và hứa hẹn sẽ càng ngày được ưa dùng hơn nữa.

Quý khách quan tâm tới dòng sản phẩm này vui lòng  đến cửa hàng hoặc văn phòng đại diện của công ty theo địa chỉ 26/4C Nguyễn Bĩnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, HCM để xem mẫu sản phẩm.
Ngoài ra quý khách cũng có thể gọi điện thoại vào số 0978570245 gặp A. Nam để được giải đáp mọi thắc mắc.

 


Ngày cập nhật 2017/04/01 Tác giả: Carpets.vn
Hình ảnh





Bản quyền thuộc về Sàn Nhựa Gạch Nhựa © 2024
 Hôm nay: 503  Tổng số: 475804