Xu hướng chọn mua sàn nhựa giả gỗ trong năm 2018

Có thể thấy rằng, trong vài năm trở lại đây xu hướng lót sàn đang có những chuyển biến và thay đổi nhất định. Khi mà cuộc sống càng hiện đại, cái mới ra đời đáp ứng được những yêu cầu của con người thì chúng sẽ dần dần được ưa chuộng và thay thế cái cũ. Bằng việc lựa chọn những tấm sàn nhựa giả gỗ để tạo ra một không gian thoáng đãng, hiện đại và phong cách đang là sự lựa chọn hàng đầu và là xu hướng mới của thời đại ngày nay.
 


Khi mới có mặt tại Việt Nam, sàn nhựa đã thực sự tạo được cơn sốt trên thị trường bởi chúng chứa đựng nhiều tính năng ưu việt. Điều đó càng khiến người tiêu dùng khá “thoáng” trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, từ những ngày cuối của năm 2016 sự có mặt của nhiều nhãn hiệu mới đã làm cho khách hàng cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn, những yêu cầu của người mua cũng có đôi chút thay đổi.

Nếu như trước kia, sàn nhựa khá khan hiếm khi thị trường có khoảng vài thương hiệu, số lượng đơn vị cung cấp cũng không nhiều thì ngày nay chúng dần trở nên đa dạng và phổ biến hơn trước.
Nhờ những ưu điểm như tính năng chịu nước, chống mối mọt tuyệt đối đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng, nên khi lựa chọn khách hàng không quá quan trọng về chất lượng sản phẩm. Điều đó càng thể hiện rõ rệt hơn khi có tới 70% sàn nhựa giả vân gỗ mang dáng vẻ cổ điển, gần gũi với thiên nhiên được tin dùng hơn cả. 
Tuy nhiên, càng về sau người tiêu dùng càng có sự so sánh, tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo, màu sắc và chất lượng sản phẩm.
 


Chạy theo xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu hoàn thiện nội thất cũng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt tại các thành phố lớn. Các dòng sản phẩm mới như sàn nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội, giá cả lại hợp lý, rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp nên ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Thấu hiểu được điều này, Vinafloor đặc biệt chú trọng tới chất lượng sản phẩm và đón đầu xu hướng khi liên tục giới thiệu nhiều dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ mang thương hiệu của nhiều quốc gia nổi tiếng chuyên trong lĩnh vực sản xuất sàn tới công chúng nhằm đáp ứng cho nhu cầu hoàn thiện nội thất của người tiêu dùng.
 


Nhiều năm trở về trước, phần lớn người mua sản phẩm có thói quen sử dụng những vật liệu giá rẻ đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Với những tiêu chí đơn giản như vậy, sàn nhựa được sản xuất trong nước là lựa chọn hàng đầu.
Tuy nhiên, trong vài năm gần đây và đặt biệt sắp bước sang năm 2018 khách hàng đã bắt đầu chú trọng nhiều hơn tới vấn đề chất lượng sản phẩm. Nhiều chủ đầu tư các công trình các dự án lớn, nhỏ cũng đã lưu tâm nhiều hơn để giữ chân khách hàng hay các đại lý cũng mong muốn giới thiệu những vật liệu thực sự tốt tới người mua. Đây được coi là yếu tố quyết định sự thành công và đảm bảo sự phát triển bền vững của sản phẩm.

Có thể thấy chất lượng luôn là yếu tố quan trọng và quyết định cho sự lựa chọn của khách hàng. Và thương hiệu san nhua gia go của Vinafloor được nhập khẩu từ nhiều quốc gia chuyên cho lĩnh vực sản xuất vật liệu lót sàn sẽ là giải pháp không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.
 


Với việc được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhiều mẫu mã và tính năng vượt trội san nhua mà chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ 0978.570.245 (A.Nam) gặp A.Nam để được tư vấn và báo giá.
Công ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038


Ngày cập nhật 2017/12/02 Tác giả: Carpets.vn
Hình ảnh





Bản quyền thuộc về Sàn Nhựa Gạch Nhựa © 2024
 Hôm nay: 75  Tổng số: 475890