Sàn nhựa Novalis cho xu hướng lát sàn 2020

Sàn vinyl Novalis là loại sàn vinyl cách tân, với thiết kế đẹp mắt được nhiều nước trên thế giới sử dụng, có nhiều mẫu mã, nhiều loại, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đó cũng chính là lí do sàn vinyl Novalis nổi bật hơn hẳn so với những loại khác. Đặc biệt Novalis được thiết kế rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau như: Gỉa gỗ, giả đã, đá hoa văn, và các màu sắc cầu vòng.

Hiện nay tại các quán cafe hay các nhà hàng, quán ăn, đang theo xu hướng cổ điển vintage. Họ sẽ chuộng những vật liệu đặc biệt nhìn có vẻ lạ, không quá sang trọng tinh tươm nhưng mang lại không gian thu hút. Bởi vậy, sàn nhựa Novalis độc quyền của công ty Vinafloor chúng tôi sẽ đưa lại cho không gian quán bạn thật đúng chất bạn đang muốn.

 

 

Xu hướng lát sàn quán cafe 2020

 

Những quán cà phê Vintage luôn sở hữu một sức hút không thể cưỡng lại. Đó chính là lý do vì sao năm 2020, xu hướng thiết kế quán cà phê Vintage Retro vẫn rất được ưa chuộng. Theo đó, các mẫu sàn bông, họa tiết cổ điển cũng là lựa chọn hàng đầu cho các quán cà phê thiết kế theo phong cách này.

Mẫu sàn nhựa mới mẻ này mang đến cho không gian quán cà phê vẻ đẹp hiện đại, mới lạ. Phong cách vintage – retro của quán cà phê này thực sự được tô đậm chính là nhờ sự góp phần không nhỏ của mẫu sàn lát nền này.

 

 

 

Ưu điểm nổi bật của sàn novalis cách tân này đó chính là nét đẹp pha trộn hài hòa giữa cổ điển truyền thống và hiện đại, đổi mới. Do đó, nếu bạn muốn không gian quán cà phê của mình mang đậm hơi thở vintage cổ điển thì đừng bỏ qua mẫu này.

Nếu e ngại việc sử dụng cho toàn bộ khu vực nền nhà sẽ làm rối mắt thì bạn có thể lựa chọn kiểu có họa tiết lập thể với 2 màu trắng – đen và chỉ lát cho một khu vực nền nhất định. Hiệu quả thẩm mỹ của kiểu này cùng cách lát này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

 

 

Ngoài kiểu hình vuông truyền thống bạn cũng có thể lựa chọn kiểu tông màu trung tính như ở quán cà phê vintage này. Những viên hình lục giác sắp xếp theo kiểu so le này chắc chắn sẽ mang đến cho quán cà phê của bạn vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật hơn sàn lát thông thường

Phối hợp nhiều mẫu họa tiết bông cho khu vực nền nhà của quán cà phê là một gợi ý không tồi. Tuy nhiên, cách thiết kế này chỉ phù hợp với những quán cà phê của không gian rộng, và tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên nếu không sẽ khá là rối mắt.

 

 

Thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, có thể phối nhiều màu với nhau để tạo nên sự mới mẻ cho sản phẩm nhưng không kém phần sang trọng.

Không chỉ vậy sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc giả gỗ trông như thật của Novalis điều đó giúp cho mẫu sàn nhựa này tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại như ý muốn của người sử dụng nếu như có sự xuất hiện của chúng trong mô hình nội thất.

 

 

 

Với tính năng vượt trội:

- Không cong vênh và không mối mọt.
- Chống trơn trượt cực tốt, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
- Có thể chống tia tử ngoại 
- Không thấm nước, vệ sinh lau chùi đơn giản.
- Không chứa các hóa chât độc hại.
- Không bị biến dạng do sự thay đổi của thời tiết và nhiệt độ.
- Dễ dàng thi công, lắp đặt và bảo trì rất đơn giản.
- Thân thiện mới môi trường, gần gũi với thiên nhiên.
 
Sàn nhựa giả gỗ Novalis thích hợp cho các công trình nơi công cộng như trường học, siêu thị, khu triển lãm, sân bay, hành lang... sử dụng chúng sẽ thể hiện được sự đẳng cấp và trang trọng theo cách riêng của bạn.

 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com


Ngày cập nhật 2020/08/05 Tác giả: Carpets.vn





Bản quyền thuộc về Sàn Nhựa Gạch Nhựa © 2024
 Hôm nay: 32  Tổng số: 472060