Xu hướng chọn mua sàn nhựa trong năm 2020

Khi nói về xu hướng và phong cách chúng tôi luôn muốn đưa ra những phương án tốt nhất và toàn diện nhất. Dưới đây là cái nhìn của chuyên gia ngành ván sàn nhựa dự đoán loại sàn hot nhất được khách hàng ưa thích năm 2020. 
 

Xu hướng chọn mua sàn nhựa trong năm 2020
 

Lựa chọn sàn nhựa theo thương hiệu

Tiêu chí mới nhất để mua sàn nhựa giả gỗ đầu năm nay chính là lựa chọn những mẫu đã khẳng định được chất lượng và màu sắc, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, hay nói cách khác là thương hiệu đã được khách hàng đánh giá và tín nhiệm.
Một số nhãn hiệu sàn nhựa nhập khẩu nhận được sự phản hồi rất tích cực, tin tưởng của người tiêu dùng như Thái Lan, Pháp, Mỹ… với nhiều tính năng đều kế thừa từ nền khoa học tiên tiến của thế giới. Những mẫu ván sàn này được thiết kế tinh tế và đôi chút “khác lạ” tạo nên một không gian vừa cổ điển vừa trẻ trung hợp thời.

* Sàn nhựa giả gỗ vân gỗ SPC
Xu hướng sàn nhựa vân gỗ không bao giờ lỗi mốt, các vân gỗ tự nhiên mang phong cách cổ điển khiến ngôi nhà sang trọng lịch sự. Ván sàn nhựa giả gỗ vinyl trông giống như gỗ thật. Thậm chí chất lượng bảo trì tốt và linh hoạt hơn. Khi thi công sàn nhựa trong nhà vẻ ngoài của sàn nhựa vân gỗ thực sự gây sốc thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất.

* Sàn nhựa vân đá Vinyl
Sử dụng gạch gốm, đá xứ không còn quá xa lạ với chúng ta. Gia đình nào cũng đang sử dụng hiện nay. Nhưng độ tối ưu của sàn gạch lại không tốt như vậy, vì khả năng trơn trượt khi dùng. Chỉ một chút nước rớt sàn nhà hoặc lau nhà, phải mất thời gian nhà mới ráo nước. Sàn đá vào mùa đông rất lạnh, trải thảm dễ bẩn mà dùng cũng khó khăn. Ván sàn nhựa vân đá Vinyl ra đời nhằm khắc phục các vấn đề mà sàn gạch chưa tối ưu. Với vẻ ngoài bằng đá đẹp bền chân thực. Các nhà sản xuất ván sàn nhựa không có lý do gì không tiếp tục sử dụng thúc đẩy sàn nhựa giả đá SPC.
Cũng giống như sàn nhựa giả vân gỗ, ván sàn nhựa vân đá giá rẻ sử dụng các công nghệ hiện đại để tạo ra vẻ ngoài của đá tự nhiên không khác gì sàn đá tuyệt đẹp vượt thời gian. Bạn sẽ không phải trả thêm các chi phí cho sàn đá như trải thảm, trải xốp mà sàn nhựa giả đá có thể hoàn toàn thay thế điều đó.

* Sàn nhựa vân thảm
Sàn nhựa giả thảm
này cũng là một trong những sản phẩm ưa chuộng năm 2019 vừa qua nhưng vẫn thấp hơn so với sàn vinyl vân gỗ sàn nhựa vân đá giá rẻ. Sàn giả thảm khá đa dạng kiểu dáng màu sắc hoa văn tạo nên sự tinh tế y như thảm thật giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng hơn. Lắp đặt sàn nhựa vân thảm Spc tạo nên cảm giác ấm úng cho căn nhà đặc biệt với thời tiết mùa đông đang đến. Ngoài ra nó còn là vật liệu trang trí tuyệt vời lắp trong văn phòng công ty, vừa đi lại thoải mái dưới chân và không lo bị lạnh chân vào mùa đông.
 

Xu hướng chọn mua sàn nhựa trong năm 2020
 

Gam màu nào sẽ trở nên HOT trong tương lai?

Nếu như những năm trước tâm lý khách hàng khá ưa thích các gam màu sáng, vàng chói thì ngay từ những tháng cuối năm 2019 xu hướng đại đa số gia đình lại chuyển dịch sang các mảng màu ghi xám hoặc vàng tối tinh tế và hiện đại hơn. Những tone màu này tượng trưng cho sự sang trọng cổ điển, luôn phù hợp và có thể kết hợp hoàn hảo cùng các màu sắc khác, tương phản thú vị với trắng tinh khiết. Bất kỳ một món đồ nội thất nào cũng sẽ nổi bật trong không gian này.
 

Xu hướng chọn mua sàn nhựa trong năm 2020
 

Xu hướng lựa chọn các mẫu riêng biệt cho từng vị trí

Từ lâu phần lớn gia đình sẽ dùng một loại màu sàn cho tất cả không gian ngôi nhà dù có diện tích nhỏ hay lớn. Tuy nhiên hiện nay khách hàng có xu hướng lựa chọn sàn nhựa thiên về những tính năng sử dụng và sở thích của từng thành viên nhiều hơn. Có nghĩa mỗi căn phòng sẽ được lát một màu sàn nhựa để phù hợp với không gian riêng cũng như chức năng của phòng đó.
 

Xu hướng chọn mua sàn nhựa trong năm 2020
 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com


Ngày cập nhật 2019/12/26 Tác giả: Carpets.vn





Bản quyền thuộc về Sàn Nhựa Gạch Nhựa © 2024
 Hôm nay: 31  Tổng số: 459851